บ่อเกิดของ สิว บริเวณใบหู

บ่อเกิดของ สิว บริเวณใบหู

สิว ที่เรารู้กันดีอยู่มันมักจะเกิดขึ้นเพราะความมันของใบหน้ารวมไปถึงเหงื่อ ซึ่งเป็นความอุดตันของรูขุมขนที่ทำให้เป็นปัญหา สำหรับหลายๆคน และยังทำให้เกิดอาการที่เกี่ยวกับการรู้สึกเจ็บปวดเพราะในขณะที่เราไปโดนหัวสิว หรือแม้แต่การที่เราจะต้องสวมใส่แว่นตา หรือว่าจะเป็นการนอนไม่ว่าจะเป็นการนอนหงาย

หรือว่าตะแคง สิวเป็นเรื่องที่เราคิดว่าเป็นปัญหาใหญ่สำหรับของหลายๆคนดังนั้นเมื่อเป็นสิวที่ขึ้นอยู่ที่ใบหูนั้นเป็นอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าเจ็บปวดมากกว่าการที่เป็นสิวที่อยู่บนใบหน้านั่นเองและในวันนี้เราจะมาดูวิธีการที่ช่วยเกี่ยวกับเรื่องของการดูแลรักษาสิวที่เป็นที่ใบหู ว่ามีวิธีการในการรับมืออย่างไรเมื่อเป็นสิวที่ใบหูนั่นเอง 

    อาการที่ทำให้เป็นสิวที่หู  ส่วนมากนั้นมักจะเป็นสิวหัวช้าง สิวหนอง หรือว่าสิวหัวขาวรวมไปถึงสิวหัวดำนั่นเอง เพราะว่าสิ่งเหล่านี้สามารถที่จะเกิดขึ้นที่ใบหูของเราหรือว่าในรูหูก็ได้เหมือนกันโดยสาเหตุที่ทำให้เกิดเป็นสิวที่ใบหูนั้นมีดังต่อไปนี้

  • การที่เราใส่หมวกที่คับแน่นจนมากเกินไปหรือว่าเป็นการที่เราใส่ผ้าพันศีรษะและทำให้เกิดความอับชื้นหรือว่าเหงื่อออกมานั่นเองและทำให้บริเวณที่หูหรือว่าศีรษะของเราเกิดเป็นสิ่งได้นั่นเองรวมไปถึงตามไรผมลูกผมของเราอีกด้วย
  • เกิดจากการที่เราใส่หูฟังเป็นเวลาที่บ่อยๆและไม่ยอมที่จะทำความสะอาด การที่เราใส่หูฟังและไม่ยอมทำความสะอาดนั้นอาจจะทำให้เกิดจากการเป็นเชื้อแบคทีเรียรวมไปถึงการที่ทำให้มีแบคทีเรียที่เข้าไปปนเปื้อนที่ใบหูของเราหรือว่ารูหูของเรานั่นเอง และอีกครั้งนิ้วมือของเราในเวลาที่มือเราไปจับอะไรมาและเราก็ไปจับที่ใบหูของเรารวมไปถึงรูหูนั่นด้วยก็อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเป็นสิวที่ใบหูนั้นเอง
  • เกิดจากความเครียดของเรา เพราะการที่เราเครียดนั้นจะมีสารบางตัวที่ทำให้เรารู้สึกว่ามีเหงื่อออกที่ร่างกายของเรามากเกินไปหรือว่าฮอร์โมนของเรามีการผลิตน้ำมันในร่างกายที่ผิดปกติไปนั่นเองซึ่งทำให้เกิดของการเป็นเหงือกและก็ทำให้เราเป็นสิวได้ง่ายนั่นเอง
  • อาหาร และยา รวมไปถึงเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่เราใช้ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดสิวที่ใบหูได้นั่นเองเพราะว่ามีมันเกิดความระคายเคืองหรือว่าเกิดอาการแพ้นั่นเอง หรือว่าเราจะเลือกวิธีการรักษาให้ตรงจุดโดยเป็นการที่เราไปพบหมอวันนี้โดยตรงก็ได้เพราะว่าจะทำให้รักษาได้อย่างตรงจุดนั่นเอง

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  หวยออนไลน์

admin

Comments are closed.